CHIA SẺ

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

TRỒNG CÂY CHERRY BRAZIL BAO LÂU ĐƯỢC ĂN TRÁI?

Cây Cherry Brazil trong những năm gần đây được trồng rất nhiều ở nước ta, không những thích nghi tốt với điều kiện khí hậu mà còn sinh trưởng và phát triển tốt. Vậy trồng Cây Cherry Brazil bao lâu được ăn trái? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau đây!


Cây Cherry Brazil Giống

Trồng Cây Cherry Brazil bao lâu được ăn trái

Cây Cherry Brazil luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi không mất nhiều công chăm sóc mà lại thu hoạch được nhiều quả. Tuy nhiên điều khiến nhiều bạn muốn biết chính là trồng Cây Cherry Brazil bao lâu được ăn trái?

Giống Cherry Brazil là loại cây thân gỗ cứng lâu năm, rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Sau khoảng 1 năm là cây ra trái, và những Trái Cherry có màu sắc rất đẹp mắt, quả căng mọng, ăn có vị ngọt và thơm rất hấp dẫn.


Trồng Cây Cherry Brazil bao lâu được ăn trái

Vì vậy khi trồng Cherry Brazil Bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Đây là loại cây ưa mát mẻ, cây chịu nóng rất kém và khả năng chịu lạnh tốt.

– Nhiệt độ thích hợp là khoảng 18- 27 độ C.

– Cây ưa ánh sáng và ưa ẩm.

– Nhân giống Cherry Brazil bằng việc gieo hạt hoặc chiết cành.

– Nếu Bạn muốn quả cherry mọng và đẹp, thì trồng ở những nơi có cường độ chiếu sáng nhiều và khoảng cách trồng không quá gần nhau.

– Cây Cherry rất thích hợp với loại đất thịt pha cát, chứa nhiều mùn hữu cơ. Vì vậy khi trồng Bạn nên phủ quanh gốc một lớp mùn để tránh tình trạng thoát hơi nước.


Cây Cherry rất thích hợp với loại đất thịt pha cát, chứa nhiều mùn hữu cơ

Trồng Cây Cherry Brazil bao lâu được ăn trái? Thời gian không hề lâu mà chỉ mất khoảng 18 tháng là Bạn đã thu hoạch được những quả Cherry căng mọng, và nhiều dưỡng chất.